Metro Wholesale
कंपनीचे रचना :
METRO हे घाऊक आणि अन्न होलसेल क्षेत्रात आंतरराष्ट्रीय बाजारपेठेत अग्रेसर आहे जे 34 देशांमध्ये कार्यरत आहे आणि जगभरात 97,000 पेक्षा जास्त लोकांना रोजगार देते. आर्थिक वर्ष 2019/20 मध्ये, मेट्रोने €25.6 बिलियनची विक्री केली. मेट्रो कॅश अँड कॅरी हा मेट्रोचा होलसेल विभाग आहे. कंपनी आपल्या होलसेल आणि किरकोळ ग्राहकांच्या प्रादेशिक आणि आंतरराष्ट्रीय गरजा पूर्ण करण्यासाठी सुविधा प्रदान करते.
कॅश अँड कॅरी होलसेल हे मुख्यत्वे त्याच्या ग्राहक बेस आणि अद्वितीय व्यवसाय मॉडेल म्हणून ओळखले जाते. याचा अर्थ, नोंदणीकृत व्यावसायिक ग्राहक कॅश अँड कॅरी आउटलेटला भेट देतात त्यांची स्वतःची खरेदी करतात आणि एकाधिक विक्रेत्यांकडे ऑर्डर देण्याऐवजी ते स्वतः परत घेऊन जातात. जगभरातील METRO आउटलेट्सवर दररोज, आमच्यापेक्षा जास्त कर्मचारी व्यावसायिक ग्राहकांना घाऊक किमतीत एकाच छताखाली उपलब्ध असलेल्या 50,000 खाद्य आणि गैर-खाद्य उत्पादनांच्या विस्तृत वर्गीकरणासह सेवा देतात.
METRO Cash & Carry ने 2003 मध्ये भारतीय बाजारपेठेत प्रवेश केला. कंपनी सध्या METRO होलसेल या ब्रँड अंतर्गत 30 घाऊक वितरण केंद्रे चालवते ज्यात बेंगळुरूमध्ये सहा, हैदराबादमध्ये चार, मुंबई आणि दिल्लीमध्ये प्रत्येकी दोन आणि कोलकाता, जयपूर, जालंधर, येथे प्रत्येकी एक आहे. जिरकपूर, अमृतसर, विजयवाडा, अहमदाबाद, सुरत, इंदूर, लखनौ, मेरठ, नाशिक, गाझियाबाद, तुमाकुरू, विशाखापट्टणम आणि गुंटूर.
मेट्रो कॅश अँड कॅरी इंडियाच्या मुख्य ग्राहकांमध्ये लहान किरकोळ विक्रेते आणि किराणा स्टोअर्स, हॉटेल्स, रेस्टॉरंट्स आणि केटरर्स (HoReCa), कॉर्पोरेट्स, SME, सर्व प्रकारची कार्यालये, कंपन्या आणि संस्था तसेच स्वयंरोजगार व्यावसायिकांचा समावेश आहे. केवळ व्यावसायिक ग्राहकांना METRO वर खरेदी करण्याची परवानगी आहे, ते सर्व रीतसर नोंदणीकृत आणि ग्राहक नोंदणी कार्ड प्रदान केलेले आहेत. गेल्या दहा वर्षांमध्ये लक्षणीय आंतरराष्ट्रीय कौशल्य आणि भारतीय बाजारपेठेची बारकाईने माहिती घेऊन, मेट्रो कॅश अँड कॅरी इंडिया या सर्व ग्राहक विभागांच्या विशिष्ट गरजा पूर्ण करण्यासाठी योग्य स्थितीत आहे.
मेट्रो कॅश अँड कॅरी इंडिया फळे आणि भाज्या, सामान्य किराणा, दुग्धशाळा, फ्रोझन आणि बेकरी उत्पादने, मासे आणि मांस, मिठाई, डिटर्जंट आणि स्वच्छता पुरवठा, आरोग्य आणि सौंदर्य उत्पादने यासारख्या अनेक श्रेणींमध्ये जवळपास 7,000 जागतिक दर्जाची उत्पादने ऑफर करते , मीडिया आणि इलेक्ट्रॉनिक्स, घरगुती वस्तू आणि पोशाख - सर्व एकाच छताखाली आणि पारदर्शक, कमी घाऊक किमतीत. हे आम्हाला आमच्या ग्राहकांच्या ऑफर सुधारण्यास मदत करते, त्यांना विश्वासार्ह पुरवठा स्त्रोत प्रदान करते. स्थानिक गरजा विश्लेषित करून, मोठ्या टक्के मालाचा स्रोत स्थानिक पातळीवर केला जातो आणि प्रदेशाच्या विशिष्ट मागण्या पूर्ण करण्यासाठी तयार केला जातो.
प्रत्येक उत्पादन उच्च दर्जाच्या मानकांचे पालन करते याची खात्री करण्यासाठी मेट्रोने चांगल्या प्रकारे प्रयत्न केलेल्या आणि अत्याधुनिक यंत्रणा आहेत. व्यावसायिक ग्राहकांच्या सोयीसाठी उत्पादने बल्क पॅक, रिफिल पॅक किंवा एकाधिक-पॅकच्या पर्यायांसह उपलब्ध आहेत. मेट्रोमध्ये नेहमी स्टॉकच्या उपलब्धतेच्या खात्रीमुळे, ग्राहकांना पुरवठ्याच्या अनिश्चिततेमुळे स्टॉक राखण्याची गरज नाही. यामुळे ग्राहकांसाठी खरेदी आणि इन्व्हेंटरी व्यवस्थापनामध्ये होणारा खर्च लक्षणीयरीत्या कमी होतो.
कंपनी नियमितपणे विविध लक्ष्य गटांसाठी ग्राहक प्रतिबद्धता कार्यक्रम आयोजित करते. किराणा अधिक स्पर्धात्मक आणि फायदेशीर होण्यासाठी मेट्रोचे लक्ष लहान व्यापाऱ्यांवर आहे. हे त्यांना अधिक तीक्ष्ण वर्गीकरण आणि अधिक कार्यक्षम इन्व्हेंटरी व्यवस्थापन, वस्तूंच्या हाताळणी आणि साठवणुकीमध्ये अधिक स्वच्छता आणि त्यांच्या ग्राहकांसाठी सुधारित वातावरण आणि सेवांसह त्यांचे ऑफर वाढविण्यात मदत करते. METRO आपल्या HoReCa ग्राहकांना शेफ-ओ-लॉजी नावाच्या अनोख्या उपक्रमाद्वारे ज्ञानाची देवाणघेवाण करण्यासाठी सानुकूलित सेवा आणि परस्परसंवादी प्लॅटफॉर्म देखील प्रदान करते. हे लहान आणि मध्यम आकाराच्या रेस्टॉरंट्स आणि ढाब्यांसाठी स्वच्छता आणि दर्जेदार प्रशिक्षण उपक्रम देखील प्रदान करते.
METRO कॅश अँड कॅरी स्थानिक अर्थव्यवस्थेचा जवळचा भागीदार आहे आणि स्थानिक समुदायांना लाभ मिळवून देण्यासाठी वचनबद्ध आहे. आपल्या फळे आणि भाजीपाला संकलन केंद्रांद्वारे, METRO कृषी पुरवठा साखळीसह थेट शेतकऱ्यांकडून ताजे उत्पादन मिळवण्यासाठी, नासाडीची पातळी कमी करण्यासाठी आणि शेतकऱ्यांना त्यांच्या उत्पादनांचे चांगले आर्थिक मूल्य प्राप्त करण्यास मदत करण्यासाठी कार्य करते. मेट्रो सध्या कर्नाटक (2), आंध्र प्रदेश (1), महाराष्ट्र (३) आणि पश्चिम बंगाल (1) राज्यांमध्ये 5 संकलन केंद्रे चालवते. स्थानिक पातळीवर माल खरेदी करण्यासाठी कंपनी स्थानिक उत्पादक आणि उत्पादकांशी जवळून भागीदारी करते. प्रत्येक राज्यात प्रवेश करते, मेट्रो स्थानिक प्रतिभांसाठी अनेक प्रत्यक्ष आणि अप्रत्यक्ष रोजगाराच्या संधी निर्माण करते आणि त्यांना त्यांचे कौशल्य विकसित करण्यासाठी सर्वसमावेशक प्रशिक्षण देखील प्रदान करते.
No comments: